Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II công bố chỉ tiêu tuyển sinh

04:04, 18/04/2012
.

Sinh viên Trường CĐ PTTH II
Sinh viên Trường CĐ PTTH II

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II là trường Cao đẳng công lập trực thuộc Đài TNVN. Trường có trụ sở tại số 75, Trần Nhân Tôn, Phường 9, quận 5, TP HCM.

Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cho hệ thống phát thanh - truyền hình và truyền thông Việt Nam.

Sinh viên theo học tại trường có thể đăng ký học các ngành như: Báo chí truyền thông, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông và Tin học.

Theo Thông báo số 150/TB-BGDĐT ngày 07/3/2012 của Bộ Giáo dục - Đào tạo, năm 2012 tổng chỉ tiêu tuyển sinh của trường là 800 sinh viên được phân bổ như sau:

Cao đẳng chính quy: 400

Cao đẳng liên thông vừa làm vừa học: 100

Trung cấp chuyên nghiệp chính quy: 200

Trung cấp chuyên nghiệp vừa làm vừa học 100

Năm nay trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, trên cơ sở điểm thi ĐH - CĐ của thí sinh.

Năm 2011, điểm trúng tuyển khối ngành Cao đẳng báo chí của trường là 12,5 điểm, khối ngành Cao đẳng kỹ thuật là 10 điểm. Riêng chỉ tiêu Trung cấp chuyên nghiệp được xét tuyển từ nguồn thí sinh thi ĐH - CĐ và kết quả học tập phổ thông của thí sinh.

Trường có hợp tác đào tạo với Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội nên sinh viên tốt nghiệp tại trường được tạo điều kiện học liên thông lên bậc cao hơn.

Những năm gần đây, với sự quan tâm của Đài TNVN và các Bộ, ngành, tập thể cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên trường đang từng bước nỗ lực thi đua, khắc phục khó khăn nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo về mọi mặt, xứng đáng là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực phát thanh truyền hình, truyền thông hàng đầu ở khu vực phía Nam và cả nước.

Theo VOV
 


.