Năm 2011, tuyển sinh giáo viên giáo dục Quốc phòng - An ninh

01:11, 24/11/2010
.

Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức thông báo, từ năm 2011 bắt đầu tuyển sinh đào tạo giáo viên Giáo dục Quốc phòng - An ninh cho các trường Trung học phổ thông, Trung cấp chuyên nghiệp và Trung cấp nghề theo Đề án được Chính phủ phê duyệt tháng 4/2010.

Sẽ có nhiều các hình thức đào tạo phù hợp với từng đối tượng, trong đó đại học văn bằng 2, thời gian 18 tháng, được dành cho đối tượng là giáo viên hiện đang giảng dạy tại các trường, đã tốt nghiệp đại học các chuyên ngành khác và có chứng chỉ đào tạo ngắn hạn Giáo dục Quốc phòng - An ninh. Đại học văn bằng 2, thời gian 2 năm tập trung cho đối tượng tuyển sinh là những người đã có bằng tốt nghiệp đại học các ngành khác.

Đại học chính quy, tập trung thời gian 4 năm cho đối tượng tuyển sinh là những người có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khoá học, sinh viên có thể được học tập ở các cơ sở khác nhau gắn với chương trình phối hợp, liên kết đào tạo giữa các trường.

Thời gian đào tạo tại trường sư phạm, sinh viên được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định hiện hành đối với sinh viên ngành sư phạm, thời gian đào tạo tại các trường thuộc Bộ Quốc phòng, sinh viên được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định hiện hành đối với học viên sĩ quan trong nhà trường quân đội.
Theo VOV

.