Đi làm việc ở nước ngoài được vay đến 70% vốn

04:12, 08/12/2009
.

Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng có cơ hội vay tới 70% tổng nhu cầu vốn. Đây là chương trình mới vừa được Ngân hàng Công Thương (VietinBank) triển khai, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động có thể tiếp cận được dễ dàng hơn với các cơ hội làm việc ở nước ngoài.
 
Người lao động có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ với bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của VietinBank trên toàn quốc.
Người lao động có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ với bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của VietinBank trên toàn quốc.
Một đại diện của phòng khách hàng cá nhân VietinBank cho biết, nhu cầy vốn vay của người lao động khi đi làm việc nước ngoài được xác định bằng các chi phí hợp pháp phục vụ cho việc đi lao động nước ngoài, theo các quy định trong hợp đồng hay thỏa thuận gồm: phí dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, vé máy bay lượt đi, tiền đặt cọc/ký quỹ, chi phí đào tạo nghề, ngoại ngữ, chi phí giáo dục định hướng, chi phí khám sức khỏe, chi phí làm hồ sơ thủ tục xuất cảnh, các chi phí hợp pháp khác...

Với chương trình này, người lao động có thể vay bằng VND hoặc ngoại tệ, lãi suất cho vay là lãi suất thả nổi được điều chỉnh theo biến động của lãi suất thị trường, nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng vay vốn và ngân hàng.

Thời hạn cho vay tối đa không vượt quá thời hạn hiệu lực của hợp đồng đi làm việc tại nước ngoài đã được ký kết. Người lao động có nhu cầu vay vốn với hình thức này, có thể liên hệ với bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của VietinBank trên toàn quốc.

Theo VOV


.