Thăm hỏi, động viên các lực lượng trên thao trường

10:08, 16/08/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Bộ CHQS tỉnh cùng một số đơn vị đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị tham gia phục vụ Diễn tập khu vực phòng thủ và phòng thủ dân sự tỉnh năm 2022 tại các thao trường.
 
 
Đại diện các đơn vị tặng quà cho lực lượng phục vụ diễn tập tại thao trường Phổ Nhơn (TX.Đức Phổ).
Đại diện các đơn vị tặng quà cho lực lượng phục vụ diễn tập tại thao trường Phổ Nhơn (TX.Đức Phổ).
Tại thao trường Phổ Nhơn (TX.Đức Phổ), đại diện các đơn vị đã thăm hỏi, động viên các lực lượng phục vụ diễn tập; đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các đơn vị đã trao nhiều phần quà gồm sữa, bánh kẹo, rau củ quả, thịt cá... góp phần hỗ trợ bữa ăn cho cán bộ, chiến sĩ huấn luyện tại thao trường.
 
Bộ CHQS tỉnh cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 38, Sư đoàn BB2 (Quân khu 5) và Ban CHQS TP.Quảng Ngãi đang huấn luyện nội dung thực binh thiết quân luật tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi).
 
Tại các địa điểm thực binh phục vụ Diễn tập khu vực phòng thủ và phòng thủ dân sự tỉnh năm 2022, hiện có hàng nghìn cán bộ, chiến sĩ các lực lượng đang tổ chức huấn luyện trong điều kiện gặp nhiều khó khăn về thời tiết.                                       
 
 Tin, ảnh: X.T
 

.