Bộ CHQS tỉnh tuyên dương những gương điển hình tiên tiến trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên

03:04, 23/04/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 22/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong hoạt động Công tác đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh, giai đoạn 2017 – 2022.
[links()]
 
Thời gian qua, các tổ chức đoàn trong lực lượng vũ trang tỉnh đã phát động nhiều phong trào hiệu quả, qua đó xuất hiện nhiều gương điển hình, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh. 
 
Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh có bước phát triển mới, toàn diện, tạo dấu ấn sâu đậm, để lại ấn tượng đẹp về phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân. Đoàn viên, thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh đã tích cực tham gia phong trào xung xung kích thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19...
 
b
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh khen thưởng, tuyên dương những gương điển hình tiên tiến trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên.
Bộ CHQS tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 2 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, giai đoạn 2017 – 2022. Đây là những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, những bông hoa đẹp trong vườn hoa tươi thắm và tiêu biểu trong lực lượng vũ trang tỉnh.
 
n
Chương trình giao lưu nhằm chào mừng  Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh lần thứ VII (2022- 20272027)
Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Tuổi trẻ niềm tin và khát vọng” nhằm chào mừng Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh lần thứ VII (2022- 2027)
 
Tin, ảnh: M.L
 
 

.