Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2018: Lực lượng thực binh bắn đạn thật tiếp quản trận địa

09:07, 31/07/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Trong đợt diễn tập này, UBND tỉnh giao cho TP.Quảng Ngãi, huyện Tư Nghĩa và Bình Sơn động viên quân nhân dự bị tham gia huấn luyện, diễn tập. Hiện quân số động viên đến thao trường Phổ Nhơn tham gia huấn luyện đạt hơn 99% chỉ tiêu, đảm bảo chất lượng. Lực lượng này bắt đầu huấn luyện từ ngày 27.7 đến khi thực hành diễn tập.

 

Tiếp nhận quân trang để bước vào huấn luyện.
Tiếp nhận quân trang để bước vào huấn luyện.


Ngay sau khi có quyết định giao chỉ tiêu của UBND tỉnh, Ban CHQS các huyện, thành phố đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tiến hành động viên quân nhân dự bị tham gia huấn luyện, diễn tập đúng thành phần, đảm bảo quân số theo chỉ tiêu được giao.

Trung đoàn 887 là đơn vị  tiếp nhận và  tổ chức huấn luyện trong diễn tập của tỉnh. Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Trung đoàn BB887, Trung tá Nguyễn Duy Dung cho biết: "Đến thời điểm này, gần 100% quân số theo chỉ tiêu giao đã có mặt tại trạm tiếp nhận. Trước khi bước vào huấn luyện, các đơn vị tiến hành phúc tra lại sức khỏe, tổ chức biên chế, ổn định nơi ăn, ở và đã bắt đầu huấn luyện từ ngày 27.7".


Tin, ảnh: T.DUY - H.ĐỒNG



 


.