Đồn Biên phòng Đức Minh trao quà cho học sinh nghèo

09:08, 27/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Để góp phần chăm lo vật chất, tinh thần cho các em học sinh trước thềm năm học mới. Sáng 23.8, Đồn Biên phòng Đức Minh- thuộc Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình nâng bước em đến trường do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động từ năm 2013 đến nay.

 

 Đồn BP Đức Minh trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn
Đồn BP Đức Minh trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn


Đồn biên phòng Đức Minh tổ chức trao 13 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho 13 em học sinh nghèo vượt khó hiện đang học tập tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn biên giới biển thuộc 4 xã Đức Minh, Đức Lợi, Đức Thắng và Đức Phong; nhằm hỗ trợ cho các em một phần chi phí mua sách, vở, dụng cụ học tập trước khi bước vào năm học mới.

Đón quân trên địa bàn bãi ngang ven biển, đời sống cán bộ chiến sĩ còn nhiều khó khăn, song trong những năm qua đồn biên phòng Đức Minh đã vận động cán bộ chiến sĩ tiết kiện chi tiêu, trích tiền lương hàng tháng xây dựng quĩ học bỗng nâng bước em đến trường.

Hằng năm, vào dịp tổng kết hoặc khai giảng năm học mới, các chiến sĩ trích quĩ tặng quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Việc làm của đơn vị đã động viên các em học sinh nghèo vượt qua những trở ngại về vật chất, cố gắng học tập trở thành con ngoan trò giỏi.


K. Toàn


 


.