Lực lượng vũ trang TP.Quảng Ngãi: Sôi nổi các hoạt động thi đua Quyết thắng

08:03, 16/03/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với ra quân huấn luyện, Ban CHQS TP.Quảng Ngãi đã phát động và thực hiện nhiều phong trào thi đua,  tạo khí thế sôi nổi trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng năm 2017.

TIN LIÊN QUAN


Trong những ngày ra quân huấn luyện của cụm 1 tại thôn Quyết Thắng, phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi), cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP.Quảng Ngãi đã để lại tình cảm tốt đẹp cùng món quà ý nghĩa dành tặng cho nhân dân nơi đây. Đơn vị đã hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng cùng với huy động 150 ngày công từ dân quân để sửa chữa lại nhà sinh hoạt văn hóa thôn Quyết Thắng A khang trang, sạch đẹp. Trưởng thôn Quyết Thắng A Bùi Bửu phấn khởi cho biết: "Nhà văn hóa thôn đã xuống cấp, hư hỏng nhiều năm, nhưng chưa có kinh phí để tu sửa lại. Sau khi anh em bộ đội hỗ trợ kinh phí và nhân công sơn sửa, mua sắm các thiết bị điện, nước... Nhà văn hóa đã khang trang sạch đẹp hơn, nhân dân rất phấn khởi".

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với ra quân huấn luyện, Ban CHQS TP.Quảng Ngãi đã phát động và thực hiện nhiều phong trào thi đua,  tạo khí thế sôi nổi trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng năm 2017.
(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với ra quân huấn luyện, Ban CHQS TP.Quảng Ngãi đã phát động và thực hiện nhiều phong trào thi đua, tạo khí thế sôi nổi trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng năm 2017.


Chính trị viên Ban CHQS TP.Quảng Ngãi Trịnh Công Sơn cho biết, ngoài sửa chữa Nhà văn hóa thôn Quyết Thắng A, trong các đợt huấn luyện sắp đến, Ban CHQS thành phố có kế hoạch chọn đối tượng thực hiện chủ trương “Giảm một hộ nghèo”, xây 1 nhà đồng đội và tổ chức nạo vét kênh mương thủy lợi, làm đường giao thông nông thôn, giao lưu văn hóa - văn nghệ tại các địa bàn huấn luyện. Qua đó, vừa tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị trong năm 2017; đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ về lịch sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung và LLVT TP.Quảng Ngãi nói riêng.

Với tinh thần “vì nhân dân phục vụ”, bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, LLVT thành phố giữ vững và tăng cường quan hệ đoàn kết quân- dân, xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác quốc phòng - quân sự địa phương.

Hướng đến kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Quảng Ngãi (24.3.1975-24.3.2017); 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2017), Ban CHQS thành phố phối hợp với Thành đoàn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chủ đề “Người chiến sĩ hôm nay”. Song song với các hoạt động trên, Ban CHQS thành phố cũng đã chỉ đạo sau những ngày huấn luyện, các đơn vị tổ chức giao lưu thể thao các môn bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, cờ tướng cùng với ĐVTN và nhân dân ở các địa bàn huấn luyện. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết, qua các hoạt động được tổ chức đã tạo không khí thi đua sổi nổi trong những ngày đầu ra quân huấn luyện giữa quân và dân trên địa bàn thành phố.


 Bài, ảnh: XUÂN THIÊN

 


.