Khai trương Trang thông tin điện tử thành phần Cảnh sát PCCC tỉnh

08:04, 29/04/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh vừa khai trương Trang thông tin điện tử thành phần của ngành tại địa chỉ truy cập http://www.canhsatpccc.quangngai.gov.vn. 
 
Trang thông tin điện tử thành phần Cảnh sát PCCC tỉnh là đầu mối kết nối hoạt động và cung cấp thông tin của các đơn vị trong lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh, hướng tới triển khai dịch vụ công trực tuyến giữa Cảnh sát PCCC với nhân dân và doanh nghiệp. Qua đó góp phần thực hiện có kết quả công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo mọi điều kiện để người dân góp phần cùng lực lượng PCCC thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước về PCCC và cứu nạn cứu hộ.
 
Trang thông tin điện tử của đơn vị đi vào hoạt động còn góp phần cung cấp kịp thời thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phòng c​háy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; các thủ tục hành chính có liên quan đến thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về PCCC; các mặt công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh, cũng như phản ánh công tác chiến đấu, xây dựng lực lượng và hậu cần - trang bị kỹ thuật CAND, gương các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân PCCC.
 
PV
 
 
 

.