Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi: Ra quân trồng cây nhớ ơn Bác

07:02, 03/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp xuân Giáp Ngọ năm 2014, sáng 3.2 các đơn vị trong toàn lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi đồng loạt tổ chức ra quân trồng cây đời đời nhớ ơn Bác.
 

 

Sau khi phát động, hơn 500 cán bộ, chiến sĩ biên phòng trong toàn tỉnh đã ra quân trồng được hơn 1.000 cây xanh các loại xung quanh doanh trại. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ cách đây 54 năm, nhiều năm qua cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh đã tổ chức trồng được hàng triệu cây xanh, hàng trăm hécta rừng ở các huyện Ba Tơ, Tư Nghĩa và các địa phương ven biển, góp phần chống xói lở đất, ngăn gió biển, bảo vệ môi trường sống.

Tại cơ quan biên phòng tỉnh và các đồn biên phòng, mặc dù trụ sở làm việc mới được xây dựng nhưng cây xanh đã được trồng khắp nơi, tạo cảnh quan môi trường xung quanh đơn vị Xanh- Sạch – Đẹp, không khí trong lành.

Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa sâu sắc đối với cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, là một nội dung cụ thể, thiết thực trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác theo Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.


Tin, ảnh: Văn Tánh


.