Khai trương máy AutoBank CDM tại phường Trương Quang Trọng

04:03, 15/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng  15/3, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động máy AutoBank CDM thứ 6, tại 463 Nguyễn Văn Linh, phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi. 
 
Đến nay, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi đã trang bị 38 máy ATM/CDM trên địa bàn toàn tỉnh trong đó có 32 máy ATM được lắp đặt tại các Huyện và 6 máy AutoBank CDM (máy gửi – rút tiền tự động). Dự kiến trong tháng 3/2023, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi tiếp tục lắp đặt và triển khai tiếp 2 máy CDM tại huyện Trà Bồng và huyện Mộ Đức.

 

Nghi thức cắt băng khai trương
Nghi thức cắt băng khai trương máy AutoBank CDM.
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc NHNN tỉnh Đinh Văn Công nhấn mạnh, tại Quảng Ngãi, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi là ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ ngân hàng tự động.Với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, mạng lưới rộng, tôi tin tưởng dịch vụ Autobank CDM của Agribank chi nhánh Quảng Ngãi nói chung và Agribank chi nhánh Sơn Tịnh nói riêng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về những dịch vụ đầy đủ tiện ích với những chức năng ưu việt và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
 
Autobank CDM là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như gửi tiền vào tài khoản, rút tiền, chuyển khoản, đăng ký mở và gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến, thanh toán hóa đơn… Khách hàng trực tiếp thực hiện các giao dịch tại CDM mà không cần hỗ trợ của giao dịch viên, thời gian thực hiện chưa tới 2 phút giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong việc sử dụng ngân sách của mình. Để giao dịch tại CDM, khách hàng chỉ cần phát hành thẻ ghi nợ của Agribank và thực hiện các giao dịch như giao dịch tại ATM.

 

Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy AutoBank CDM.
Nhân viên Agribank hướng dẫn khách hàng sử dụng máy AutoBank CDM.
Máy CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50 nghìn đến 500 nghìn đồng. Hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 1 tờ/lần (tương đương mức ít nhất là 50 nghìn đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày. Máy CDM không nhận tiền trong các trường hợp: Tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.
 
Với ưu điểm là dòng máy hiện đại nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, việc đưa CDM vào hoạt động là bước đột phá trong chiến lược tự động hoá các giao dịch ngân hàng mà Agribank đang hướng tới.
 
BÍCH DIỄM
 
 
 
 

.