Vinasoy kỷ niệm 25 năm thành lập, công bố tầm nhìn mới

10:12, 17/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 17/12, tại Cocoland River Beach Resort & Spa (xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa), Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập và công bố tầm nhìn - sứ mệnh mới.
 
[links()]
 
Tham dự sự kiện này có nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Võ Đức Huy; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên; đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Bộ NN&PTNT, Bộ LĐ-TB&XH, Viện Dinh dưỡng Việt Nam.
 
Tặng Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam 25 tỷ đồng tại buổi lễ.
Tặng Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam 25 tỷ đồng tại buổi lễ.
Sau 25 năm hình thành và phát triển, Vinasoy đã trở thành thương hiệu quốc gia, với các sản phẩm sữa đậu nành được ưa chuộng, là 1 trong 4 thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng nhất Châu Á năm 2016. Vinasoy còn là doanh nghiệp duy nhất có thị phần dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành suốt 15 năm qua; là đại diện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nằm trong top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới.  
a
Tặng Kỷ niệm chương, hoa cho các đối tác thương mại và sản xuất.
Hiện nay, sản phẩm Vinasoy đã có mặt ở các thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar. Công ty có 3 nhà máy sản xuất ở Quảng Ngãi, Bắc Ninh và Bình Dương, với năng lực sản xuất 390 triệu lít/năm. Để xây dựng nguyên liệu chất lượng, ổn định, năm 2013 công ty đã thành lập Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng đậu nành Vinasoy, quy tụ những chuyên gia giỏi, các nhà khoa học nghiên cứu phát triển gien, chọn tạo giống đậu nành có năng suất cao và dễ canh tác hơn. Hiện trung tâm có hơn 1.500 gen đậu nành, trong đó có hai giống đậu nành mới Vinasoy 01-CT và Vinasoy 02-NS được Bộ NN&PTN cấp bằng bảo hộ giống cây trồng.
a
Tặng hoa, kỷ niệm chương tri ân các nhà khoa học đã đồng hành cùng Vinasoy trong suốt 25 năm qua.
Phát biểu chúc mừng nhân sự kiện 25 năm hình thành và phát triển Vinasoy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Võ Phiên khẳng định, trong suốt 25 năm qua, Vinasoy luôn là đơn vị đi đầu trong việc đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương, giải quyết việc làm, tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cho biết tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Vinasoy trong chặng đường phát triển mới, đưa thương hiệu quốc gia Vinasoy bay xa, giữ vững thị trường nội địa và không ngừng xuất khẩu ra thế giới, tạo ra giá trị toàn diện to lớn hơn nữa trong tương lai.
a
Đóng gói bao bì sản phẩm sữa đậu nành tại Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (KCN Quảng Phú).
Tại buổi lễ, Vinasoy đã tặng “Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam” số tiền 25 tỷ đồng; tặng kỷ niệm chương cho các chuyên gia, các nhà khoa học, đối tác truyền thống, nhằm tri ân sự đồng hành trong suốt 1/4 thế kỷ qua.

Đặc biệt, tại sự kiện này, Vinasoy cũng chính thức công bố Tầm nhìn – sự mệnh mới, phù hợp với yêu cầu phát triển của doanh nghiệp và đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Tin,ảnh: THANH NHỊ

.