Khai trương phòng Giao dịch Tư Nghĩa

01:11, 19/11/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19/11, HDBank - Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Tư Nghĩa, tại địa chỉ số 248 Nguyễn Huệ, thị trấn La Hà (Tư Nghĩa).

[links()]

Được thành lập năm 1990, đến nay HDBank đã có hơn 30 năm xây dựng và phát triển, trở thành ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có 309 điểm giao dịch, hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính trong cả nước và 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. Đến 30/9/2021, tổng tài sản của HDBank đạt hơn 346 nghìn tỷ đồng.

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HDBank nhân dịp khai trương  đã nhận được những phần quà từ Ngân hàng
Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HDBank nhân dịp khai trương đã nhận được những phần quà từ ngân hàng.

Trên địa bàn Quảng Ngãi, HDBank đã có 1 chi nhánh tại TP.Quảng Ngãi, 2 phòng giao dịch tại TX.Đức Phổ và huyện Sơn Hà.

đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng địa phương tận tình, chuyên nghiệp.
Đến với HDBank, khách hàng sẽ được đội ngũ cán bộ, nhân viên hướng dẫn, phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

Với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng số hiện đại luôn đi trước, đón đầu công nghệ 4.0 trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng, sự ra đời của Phòng Giao dịch Tư Nghĩa sẽ mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, tiện ích cho khách hành. Qua đó, tạo động lực tài chính để người dân mở rộng sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

T.N

.