Gala Dinner hội ngộ ngành cửa 3 miền tại Lý Sơn

09:05, 19/05/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 18.5, Hội ngành cửa Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Gala Dinner 2019- Hội ngộ ngành cửa Quảng Ngãi” tại huyện đảo Lý Sơn.
Ngoài các đơn vị, doanh nghiệp Quảng Ngãi, chương trình quy tụ sự tham gia đông đảo của hơn 100 đại biểu đến từ các đơn vị, công ty doanh nghiệp thuộc ngành cửa và cung cấp vật tư cho ngành cửa đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam. 
 
Đêm tiệc Gala Dinner diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần thân mật, ấm cúng. Trong khuôn khổ là chương trình vinh danh các nhà tài trợ, biểu diễn, giao lưu nghệ thuật, đan xen là các trò chơi, chương trình bốc thăm may mắn... 
 
Bên lề chương trình là các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan, khám phá các điểm du lịch hấp dẫn ở hòn đảo tiền tiêu Lý Sơn.
 
Vinh danh nhà tài trợ danh dự và kim cương.
Vinh danh các nhà tài trợ danh dự và kim cương.
 
Những năm qua, Hội ngành cửa Quảng Ngãi đã có những chuyển biến tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các công nghệ mới luôn được cập nhật, ứng dụng. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã kịp thời nắm bắt cơ hội để chuyển mình thành những doanh nghiệp có quy mô, tầm cỡ hơn. 
 
Với tinh thần “Đoàn kết- Sáng tạo- Phát triển”, chương trình Gala Dinner là cơ hội để các doanh nghiệp cửa và vật tư ngành cửa trên cả nước giao lưu, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.
 
Sự kiện này cũng nhằm xây dựng môi trường kết nối các doanh nghiệp trong nước nói chung, Quảng Ngãi nói riêng nhằm hỗ trợ lẫn nhau, cùng hợp tác phát triển.
 
Trao kỉ niệm chương cho thành viên BTC Hội ngành cửa Quảng Ngãi.
Trao kỉ niệm chương cho thành viên BTC Hội ngành cửa Quảng Ngãi.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng ban Hội ngành cửa miền Trung Hà Quốc Dũng nhấn mạnh, Hiệp hội ngành cửa Việt Nam đang có những bước tiến hình thành với sự tích cực, khẩn trương, nhất là trong khoảng thời gian 3 năm trở lại đây để được cơ quan quản lý nhà nước được công nhận là một tổ chức nghề nghiệp xã hội. 
 
Sự nỗ lực, phát triển không ngừng của Hội ngành cửa Quảng Ngãi nói riêng và khu vực miền Trung nói chung sẽ góp phần sớm thành lập Hiệp hội nhôm, cửa và vật tư ngành cửa ở Việt Nam trong thời gian đến.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.