Trao thưởng chương trình "Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank"

10:11, 28/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải Khuyến khích của chương trình “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank”.

 

Đại diện Agribank Quảng Ngãi trao giải Khuyến khích cho khách hàng Trần Đức Vinh.
Đại diện Agribank Quảng Ngãi trao giải Khuyến khích cho khách hàng Trần Đức Vinh.
 
Chương trình khuyến mại khách hàng  “Mở tài khoản – Nhận quà lớn của Agribank” được triển khai chia làm hai đợt, đợt 1 từ ngày 10.10 – 10.11 năm 2018, đợt 2 từ ngày 11.11 – 10.12 năm 2018 với tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng.
 
Theo đó, các khách hàng là cá nhân lần đầu mở tài khoản tiền gửi thanh toán đồng thời đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký một trong các dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/ Agribank E-Mobile Banking/ Bankplus/ Agribank M-Plus) sẽ nhận được 1 mã khách hàng do hệ thống của Agribank tự động cung cấp ngẫu nhiên, 9 số cuối của mã khách hàng được sử dụng như mã số dự thưởng để có cơ hội trúng 50 giải thưởng giá trị.
 
Kết quả quay số trúng thưởng đợt 1, trong số các khách hàng trúng thưởng của toàn hệ thống Agribank, tại Quảng Ngãi có 1 khách hàng may mắn trúng giải Khuyến khích.
 
Tại lễ trao thưởng, đại diện lãnh đạo Agribank Quảng Ngãi đã trao giải Khuyến khích là một sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho ông Trần Đức Vinh, giáo viên Trường Tiểu học Phan Văn Đường, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, là khách hàng của Agribank Quảng Ngãi. 
 
Hiện tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi cũng đang triển khai 5 chương trình khuyến mại như “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank; Trải nghiệm Agribank E-Mobile Banking vi vu đến Nhật Bản; Đón Noel ấm ấp cùng thẻ Agribank; Agribank tri ân thầy cô – Người truyền cảm hứng; Tiền về từ Nhật – Nhận quà chất thật.
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.