Ký kết hợp đồng tư vấn và tổ chức CocoLand Riverside Resort & Spa

03:09, 13/09/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.9, Công ty TNHH Phú Điền và Công ty Quản lý Du lịch cao cấp Châu Á (ATM- ASIA) đã ký hợp đồng tư vấn và tổ chức để đưa dự án CocoLand Riverside Resort & Spa chuẩn bị ra mắt thị trường du lịch Quảng Ngãi vào quý I, năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

 
Theo hợp đồng được ký kết, ông ty Quản lý Du lịch cao cấp Châu Á sẽ tư vấn điều chỉnh công năng, tư vấn công năng nội và ngoại thất; Tư vấn xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh, Marketing; Tư vấn xây dựng  quy trình tiêu chuẩn làm việc và hệ thống mẫu biểu quản lý; Tư vấn nhân sự, tuyển dụng và tư vấn đào tạo; Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo và cấp giấy chứng nhận; Tư vấn định hướng thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu; Tư vấn mua sắm trang thiết bị. 
 
Dự án CocoLand Riverside Resort & Spa được xây dựng ở Bãi Dừa, thuộc xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa) với tổng diện tích gần 127.000m2, tổng vốn đầu tư 160 tỷ đồng, được chia làm 2 khu Villas thường và VIP, có tổng số 68 phòng. 
 
Khu Villas VIP được thiết kế có tầm nhìn khá đẹp và thoáng đãng với 3 khu Villas có diện tích 850m2 được chia làm 4 phòng nghỉ, 1 hồ bơi và 1 khu sinh hoạt chung cho mỗi khu, nhằm giúp các du khách có những không gian riêng tư. 
 
Đại diện lãnh đạo 2 công ty ký kết hợp đồng
Đại diện lãnh đạo 2 công ty ký kết hợp đồng
14 khu Villas thường có diện tích 590m2 cho mỗi khu và được chia làm 4 phòng nghỉ, không gian sinh hoạt chung, có tầm nhìn hướng ra sông hoặc vườn và bao quanh khu vực hồ bơi. 380m2 được dành cho hồ bơi ngoài trời, khu Spa và Gym nhằm mang lại một không gian rộng mở cùng cảnh quan thiên nhiên ngoài trời, giúp du khách thư giãn tuyệt đối  cho kỳ nghỉ của mình. 
 
Ngoài ra, khu vực dịch vụ công cộng cũng được xây dựng với quy mô hệ thống hồ bơi vô cực trên tầng thượng, mang lại cho du khách tầm nhìn tuyệt đối giữa không gian sông nước. Khu nhà hàng cà phê và hệ thống Karaoke nằm ở vị trí tiếp giáp bờ sông, với diện tích 2,600m2 tạo một trung tâm vui chơi dịch vụ công cộng cho cả khách địa phương cũng có thể đến thư giản bất cứ thời điểm nào trong ngày hoặc những ngày nghỉ cuối tuần cùng gia đình. 
 
Với lợi thế về giao thông chỉ cách trung tâm TP. Quảng Ngãi khoảng 8km về hướng đông, CocoLand Riverside Resort & Spa hiện là vị trí du lịch nghỉ dưỡng gần TP. Quảng Ngãi nhất. Với điều kiện tự nhiên ưu đãi, giáp sông và cửa biển lại được bao trùm bởi các hàng dừa rợp bóng nên Bãi Dừa luôn mát mẻ quanh năm. Đây là vị trí nghỉ ngơi thư giãn và tránh nắng tuyệt vời của TP. Quảng Ngãi. 
 
M.T- H.P
 

.