Viettel Quảng Ngãi ra mắt Ngân hàng số ViettelPay

05:08, 25/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 24.8, tại Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi tỉnh (TP. Quảng Ngãi), Viettel Quảng Ngãi- Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội đã tổ lễ ra mắt ViettelPay- Ngân hàng số của người Việt.

TIN LIÊN QUAN

ViettelPay là ứng dụng là dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán các loại hóa đơn, mua vé online, chuyển tiền liên ngân hàng và nạp tiền, nhận tiền tại nhà… ngay trên điện thoại di động.
 
Ưu điểm của dịch vụ là đăng ký dễ dàng, có thể dùng được trên mọi dòng điện thoại kể cả điện thoại số thông thường hoặc các điện thoại thông minh khi không có kết nốiinternet. Khách hàng không cần tài khoản ngân hàng vẫn sử dụng được. Hơn nữa, việc nạp tiền thực hiện dễ dàng tại các cửa hàng và điểm bán là điểm chuyển tiền của Viettel trên toàn quốc.
 

ViettelPlay đáp ứng hầu hết như cầu thanh toán của người sử dụng

 

Lễ ra mắt ViettelPay- Ngân hàng số của người Việt tại Quảng Ngãi
Lễ ra mắt ViettelPay- Ngân hàng số của người Việt tại Quảng Ngãi
 
 
Bên cạnh đó, những khách hàng của Viettel khi sử dụng ứng dụng ViettelPay sẽ được giảm từ 4-6% tổng cước khi thanh toán cước viễn thông. 
 
Với ứng dụng ViettelPay, Viettel hướng tới việc đáp ứng tiêu chí ai cũng có thể dùng được dịch vụ chuyển tiền và thanh toán ở mọi nơi, mọi lúc với mọi điện thoại và tiết kiệm chi phí.
 
Trong lễ ra mắt dịch vụ tại Quảng Ngải, đông đảo người dùng điện thoại di động đã cài đặt ViettelPay và tham gia trải nghiệm thanh toán bằng ViettelPay ngay tại sự kiện.
 
M.Toàn- H.P
 

.