Nhà máy bia Dung Quất kỷ niệm 25 năm thành lập

10:06, 09/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.6, Nhà máy Bia Dung Quất đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Nhà máy Bia Dung Quất và hành trình 25 năm bia Dung Quất hội nhập và phát triển.

TIN LIÊN QUAN

Nhà máy Bia Dung Quất, tiền thân là Nhà máy Bia Quảng Ngãi, thành lập tháng 6.1993. Đây là nhà máy liên doanh góp vốn đầu tiên của khu vực miền Trung, hoạt động trong lĩnh vực ngành hàng nước giải  khát có cồn – bia.
 
Từ khi thành lập và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh đến nay, nhà máy đã 10 lần mở rộng và nâng công suất hoạt động. Nếu như, từ khi mới thành lập nhà máy chỉ có công suất 3 triệu lít bia/năm với 2 loại sản phẩm bia Special và Lucky chai, thì đến giai đoạn 1995 - 1998, nhà máy nâng công suất lên 12 triệu lít/năm, bổ sung dây chuyền đóng bia lon. Đến năm 2004, Nhà máy đã nâng công suất lên 25 triệu lít/năm. Đến năm 2011, Nhà máy tiếp tục nâng công suất nhà máy lên 50 triệu lít bia/năm…. 
 
Và đến nay, nhà máy đã mở rộng nâng công suất lên 100 triệu lít bia/năm, có tổng vốn đầu tư trên 600 tỷ đồng nhằm đảm bảo sản phẩm bia có chất lượng, tạo cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi dùng sản phẩm. Về mức tiêu thụ, trong 5 năm qua, sản lượng tiêu thụ bia Dung Quất đạt gần 65 triệu lít/năm. Qua đó, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. 

 

Lãnh đạo Nhà máy bia Dung Quất trao bảng vàng ghi nhận cho các tập thể và cá nhân
Lãnh đạo Nhà máy Bia Dung Quất trao bảng vàng ghi nhận cho các tập thể và cá nhân.
 
 
'Trong thời gian đến, bia Dung Quất tiếp tục cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn. Đem đến lợi ich cho khách hàng, để nuôi dưỡng tương lai của doanh nghiệp. Tạo dựng và duy trì môi trường làm việc thân thiện hài hòa; lao động sáng tạo, đồng thuận, đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống tinh thần cho người lao động.Phát triển doanh nghiệp trên cơ sở thượng tôn pháp luật; hài hòa lợi ích; chung tay vì sựphát triển của cộng đồng, xã hội'- ông Nguyễn Đức Tiễn- Giám đốc Nhà máy bia Dung Quất cho biết. 
 
Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã trao tặng bảng vàng ghi nhận đối với những tập thể, cá nhân, đại lý đã có nhiều đóng góp vì sự phát triển thương hiệu Bia Dung Quất trong nhiều năm qua.
 
H.P

.