Agribank khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng

02:01, 29/01/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức khai trương điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng đầu tiên ở Quảng Ngãi, tại xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà.

TIN LIÊN QUAN

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng hoạt động trên địa bàn huyện Sơn Hà 3 phiên/1 tháng, lần lượt tại các xã Sơn Hạ, Sơn Linh, Sơn Kỳ. 
 
Với cơ cấu, tổ chức hoạt động giống một chi nhánh Agribank thu nhỏ, các nhân viên sẽ thực hiện đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại trên xe lưu động như: giải ngân, thu nợ, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở và sử dụng tài khoản, thẻ ATM, chuyển và nhận tiền trong nước… 
 
Nghi lễ cắt băng khai trường điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà.
Nghi lễ cắt băng khai trường điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà.
 
Huyện Sơn Hà là một trong những địa phương đầu tiên ở Quảng Ngãi được Agribank chọn triển khai thực hiện đề án giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng, triển khai thí điểm trên cả nước. Xe lưu động được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy tính xách tay, máy in sổ và các phụ kiện liên quan; cài đặt hệ thống mạng để hạch toán online.
 
Những khách hàng đầu tiên đến tham gia giao dịch.
Những khách hàng vùng cao đầu tiên đến tham gia giao dịch.
 
Đây được xem là giải pháp mới, sáng tạo, đột phá, mang lại nhiều lợi ích cho cả Agribank- Chi nhánh Quảng Ngãi và khách hàng. Đặc biệt là khách hàng ở các vùng xa, khó khăn khi có sự lựa chọn nơi giao dịch, có điều kiện tiếp cận được nguồn vốn, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và đảm bảo an toàn ngay tại nơi cư trú; đáp ứng được nhu cầu thuận tiện cho các hộ sản xuất, cá nhân trong giải ngân, thu nợ, thu lãi, gửi tiền tiết kiệm, góp phần phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.
 
Dự kiến, ngay trong ngày khai trương đầu tiên tại xã Sơn Hạ, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi giải ngân tín dụng khoảng 500 triệu đồng, thu nợ gốc 105 triệu, cùng nhiều giao dịch, ưu đãi khác cho khách hàng.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.