Sản phẩm của Doosan Vina có mặt trên 28 quốc gia và vùng lãnh thổ

08:12, 30/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Kể từ khi đi vào vận hành năm 2009 cho đến nay, Doosan Vina đã xuất sản phẩm với tổng trị giá hơn 1,21 tỷ đô đi đến hơn 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, riêng trong năm 2016 là 200 triệu đô.
 
Hiện Doosan Vina đang sản xuất các sản phẩm bao gồm: Lò hơi công nghệ cao dành cho các nhà máy điện đã và sẽ đóng góp thêm 4,200 MW vào mạng lưới điện quốc gia cũng như đóng góp 11,180 MW vào mạng lưới điện thế giới; các hệ thống cẩu trục khổng lồ trong đó chỉ tính riêng năm 2016 có 10 cẩu trục đã được xuất thành công cho khách hàng, nâng tổng số cẩu trục do Doosan Vina sản xuất lên 65. Các Thiết bị xử lý nước biển khổng lồ tạo ra 1 tỷ lít nước sạch phục vụ cho người dân vùng Trung Đông.
 

 

Xuất 2 cẩu trục RQMC đến Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn tháng 3/2016
Xuất 2 cẩu trục RQMC đến Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn tháng 3/2016

 

Năm 2016 cũng là năm Doosan Vina đã gặt hái được nhiều thành tích với  hơn 16 giải thưởng, bằng khen về các hoạt động mà công ty đã thực hiện tại Việt Nam như thực thi trách nhiệm xã hội, an toàn, môi trường... Trong đó, đáng chú ý nhất là Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho Doosan Vina vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh Quảng Ngãi và "Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) dành cho Doanh nghiệp Hàn Quốc lần thứ 6” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam (MPI) phối hợp cùng Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và  Bộ Thương mại - Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc (MOTIE) tổ chức.

 
Trong năm 2016, công ty tiếp tục tổ chức chương trình y tế từ thiện lần thứ 7 nhằm cấp phát thuốc và khám chữa bệnh miễn phí cho 2.500 người dân; đưa 4 trẻ em khuyết tật của tỉnh Quảng Ngãi sang Hàn Quốc phẫu thuật và tính đến nay, tổng cộng 110 em đã nhận được hỗ trợ này từ Doosan Vina. Ngoài ra còn có các hoạt động chăm sóc y tế như hiến máu nhân đạo, Q-health, tặng các thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi và Đa khoa Trung ương Quảng Nam.
 
 
PV

.