Viettel tặng 30 con bò giống cho hộ nghèo

10:08, 05/08/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.8, trong khuôn khổ Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với Sở LĐ-TB&XH, UBND các huyện Ba Tơ, Minh Long tổ chức trao tặng bò giống cho hộ nghèo.

TIN LIÊN QUAN

Trong đợt này, Viettel trao tặng 30 con bò giống cho các hộ nghèo ở các xã Ba Vinh (Ba Tơ), Long Hiệp (Minh Long) và Trà Bình (Trà Bồng). Mỗi con bò giống trị giá 15 triệu đồng, tổng trị giá bò giống là 450 triệu đồng.

Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” do UBND tỉnh Quảng Ngãi và Tổng Công ty Viễn thông Viettel phát động, nguồn kinh phí hỗ trợ cho các hộ nghèo được trích từ lợi nhuận phát triển dịch vụ viễn thông của Viettel trên địa bàn tỉnh.

 

Lãnh đạo Viettel Quảng Ngãi trao bò giống cho các hộ nghèo.
Lãnh đạo Viettel Quảng Ngãi trao bò giống cho các hộ nghèo.


Viettel dành toàn bộ doanh thu phát sinh trong năm đầu tiên của khách hàng mới để mua bò lai sind cho các hộ nghèo. Mỗi khách hàng cam kết sử dụng tối thiểu 100.000đ/tháng trong vòng 3 năm, Viettel  hỗ trợ chương trình 1 triệu đồng, cứ 15 khách hàng là Viettel mua 1 con bò tặng hộ nghèo.

Từ tháng 12.2014 đến nay, Viettel đã tổ chức trao tặng 3 đợt với 120 con bò giống, giúp các gia đình nghèo vượt qua khó khăn để sớm thoát nghèo bền vững.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.