Nước khoáng Thạch Bích: Tự hào "Thương hiệu Quốc gia"

10:03, 25/03/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Trong dòng sản phẩm nước khoáng, Thạch Bích là sản phẩm đầu tiên được  công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”. Những năm qua, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Công ty CP Đường Quảng Ngãi) quyết tâm tạo ra sự bứt phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh và khẳng định thương hiệu.

TIN LIÊN QUAN

Sản lượng liên tục tăng

Những ngày đầu năm 2015, toàn bộ cán bộ - nhân viên – người lao động của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích luôn trong tư thế phục vụ khách hàng 24/24 giờ. Bởi, với “Thương hiệu Quốc gia”, nước khoáng Thạch Bích từ chai Pet 350ml, 500ml, 1,5 lít đến bình 4,9 lít và nước khoáng bình 18,9 lít… đã được người tiêu dùng cả nước biết đến và liên tục có những khách hàng là đại lý, nhà phân phối mới và người tiêu dùng mới liên lạc để tìm mua sản phẩm.

Dây chuyền đóng chai nước khoáng bình Thạch Bích.
Dây chuyền đóng chai nước khoáng bình Thạch Bích.


Không những thế, với đặc điểm trên 20 sản phẩm nước giải khát có ga và không ga đều được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích, các sản phẩm đã có mặt trên thị trường thời gian qua như tăng lực Red Yak, Chanh muối Thạch Bích, Khoáng chanh, Trà bí đao, Nước Yến Thạch Bích... và các sản phẩm mới như T1 Trà khoáng chanh gừng, TB Cola cũng được người tiêu dùng đón nhận.

Bà Đoàn Thị Minh Tuyết- Phó Giám đốc kinh doanh Nhà máy, cho biết: “Nếu như năm 2014, tốc độ tăng trưởng của Nhà máy đạt 11%, nộp ngân sách nhà nước tăng 23% so với cùng kỳ, thì từ đầu 2015 đến nay, sản lượng tiêu thụ của Thạch Bích tăng 25% so với cùng kỳ. Chúng tôi dự báo trong tháng 3 và tháng 4.2015, sản lượng tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng, đạt ngưỡng từ 28% đến 32% so với cùng kỳ.

Nâng cao chất lượng, nâng tầm thương hiệu

Để có được những thành công này, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngoài việc áp dụng thành công các hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2007, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI trong quản lý sản xuất và kinh doanh,  Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích còn thực hiện hiện đại hóa đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong các lĩnh vực quản lý, sản xuất và phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Trong năm 2014, Thạch Bích đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm. Từ sự kiện “Nữ hoàng chân đất” Phạm Thị Bình là Đại sứ thương hiệu Thạch Bích; chiến dịch tung các sản phẩm mới như tăng lực Red Yak, Nước khoáng thiên nhiên bình 4,9 lít, TB Cola, T1 Trà Khoáng chanh gừng; đến hội nghị khách hàng tổ chức tại Thái Lan với trên 100 đại biểu đến từ các đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc... Qua những sự kiện trên, Thạch Bích đã thành công trong việc tạo luồng gió mới, một phong cách giải khát mới của người tiêu dùng, thực hiện cam kết với khách hàng và chiến lược phát triển của nhà máy. Đó là gắn việc giải khát với tăng cường sức khỏe người tiêu dùng.

“Tập thể CB-NV-NLĐ Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đang ra sức thi đua sản xuất, kinh doanh nhằm giữ gìn và phát huy các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo và Năng lực tiên phong” của Thương hiệu Quốc gia để đảm bảo giữ vững thương hiệu Quốc gia luôn đồng hành cùng sự phát triển của Thạch Bích”, bà Đoàn Thị Minh Tuyết-Phó Giám đốc Nhà máy tự hào chia sẻ.

Bài, ảnh: THANH NHỊ
 


.