Kiểm tra bán hàng bình ổn giá

02:02, 10/02/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 9.2, Đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn An – Phó Giám đốc Sở Công thương làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra hoạt động bán hàng bình ổn giá kết hợp đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ Tết Ất Mùi.

Đoàn đã đến kiểm tra tại Siêu thị Thành Nghĩa và Cửa hàng lương thực của Công ty Cổ phần lương thực Quảng Ngãi. Đây là 2 trong 4 doanh nghiệp được ngân sách tỉnh cho mượn tiền để trữ hàng hóa nhằm đảm bảo mục tiêu bình ổn thị trường Tết Ất Mùi 2015.

Đoàn kiểm tra việc bán hàng bình ổn giá tại Siêu thị Thành Nghĩa.
Đoàn kiểm tra việc bán hàng bình ổn giá tại Siêu thị Thành Nghĩa.


 Tại Siêu thị Thành Nghĩa, kể từ ngày 30.1, siêu thị này đã tập kết hàng hóa theo đúng số lượng, chủng loại đã đăng ký với tỉnh; đồng thời sắp xếp hàng bình ổn lên kệ ở một góc thuận tiện cho khách hàng lựa chọn mua sắm. Đoàn kiểm tra đánh giá cao về tinh thần chủ động của doanh nghiệp, song cũng nhắc nhở, chấn chỉnh một số thiếu sót trong bán hàng bình ổn giá như niêm yết giá bán, chưa đưa lên kệ đầy đủ mặt hàng đăng ký bán bình ổn giá, đề nghị doanh nghiệp phải nhanh chóng khắc phục.

Tin, ảnh: THANH NHỊ
 


.