Khai mạc Hội chợ Xuân khuyến mại năm 2015

09:01, 19/01/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.1, UBND TP. Quảng Ngãi, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH Thế Minh Vũ tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân khuyến mại- Quảng Ngãi năm 2015, nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại và góp phần phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết Ất Mùi.

TIN LIÊN QUAN

Hội chợ thu hút hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với trên 300 gian hàng. Sản phẩm tham gia hội chợ rất đa dạng, phong phú với các mặt hàng thiếu yếu phục vụ tết như: thời trang, dệt may, hàng gia dụng, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến, điện máy, điện tử, đặc sản các làng nghề trong nước, trang trí nội thất, giống cây nông lâm nghiệp…

 

Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.


Để thu hút khách hàng, các doanh nghiệp tham dự hội chợ triển khai nhiều chương trình kích cầu như khuyến mãi, giảm giá, chương trình tấu hài vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Ông Nguyễn An- Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết, hội chợ nhằm tạo điều kiện cho nhân dân trong tỉnh đến tham quan, vui chơi, giải trí và mua sắm chuẩn bị cho việc đón mừng xuân mới. Đồng thời cũng là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà sản xuất có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh.

 

Khách hàng tham quan mua sắm tại hội chợ.
Khách hàng tham quan mua sắm tại hội chợ.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.