Vietcombank Quảng Ngãi tri ân khách hàng

10:12, 27/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.12, Ngân hàng Vietcombank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2014.

Trong năm qua, mặc dù nên kinh tế còn gặp khó khăn, song Vietcombank Quảng Ngãi vẫn có những bước đi vững chắc và luôn là ngân hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
 
Bà Phạm Thị Thúy Kiều- Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi tri ân khách hàng.
Bà Phạm Thị Thúy Kiều- Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi tri ân khách hàng.
 
Trong năm 2014, Vietcombank Quảng Ngãi đã không ngừng tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, từ việc mở rộng mạng lưới, đầu tư hạ tầng, đến việc tăng cường công tác khách hàng. Hiện Vietcombank Quảng Ngãi  có 6 điểm giao dịch phân bố rộng khắp các địa phương với 38 cây ATM. 
 
Khối lượng khách hàng dùng thẻ ATM của Vietcombank Quảng Ngãi ngày càng lớn, với gần 175 ngàn thẻ đang hoạt động. Không dừng lại ở đó, 242 đơn vị ở khắp nơi trong tỉnh từ nhà hàng, khách sạn, siêu thị, dịch vụ điện máy, viễn thông, kinh doanh vàng bạc… sử dụng dịch vụ thanh toán bằng chủ thẻ do Vietcombank phát hành. 
 
Ngoài ra, dịch vụ trả lương qua tài khoản cũng là một trong những thế mạnh của Vietcombank Quảng Ngãi trong thời gian qua. Đến nay đã có 416 đơn vị trả lương với 32.000 tài khoản nhận lương và giá trị quỹ lương gần 134 tỷ đồng/tháng.
 
 
Tin, ảnh: PV
 

.