BSR tham gia Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam

02:10, 22/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Trong thời gian 4 ngày (từ 21-24.10), tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ -Hà Nội, trên 150 doanh nghiệp Việt Nam và gần 100 công ty nước ngoài tham gia Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2014. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là doanh nghiệp duy nhất ở Quảng Ngãi đã tham gia hội chợ.

TIN LIÊN QUAN

Đây là một trong những hội chợ quốc tế chuyên ngành công nghiệp lớn ở Việt Nam và được tổ chức định kỳ hàng năm. Đây cũng là một trong những sự kiện xúc tiến kinh tế lớn và có uy tín nhất ở Việt Nam thu hút đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế cũng như hỗ trợ nhiều cho doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại.
 
Hội chợ lần này là để BSR giới thiệu, mở rộng hợp tác với các đối tác torng và ngoài nước
Hội chợ lần này là để BSR quảng bá thương hiệu đồng thời mở rộng hợp tác với các đối tác nước ngoài.
 
Tại hội chợ lần này, ngoài các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ truyền thống như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc) còn có sự góp mặt của 24 doanh nghiệp Nga thuộc các lĩnh vực: công nghiệp nặng, năng lượng, khai thác, phát triển khoa học công nghệ và giáo dục.
 
Gian hàng của BSR) trưng bày các sản phẩm như xăng E5 RON 92, RON 92/95, Polypropylene, Diesel ô tô, nhiên liệu phản lực JA1, dầu hỏa, dầu FO ... Bên cạnh đó, BSR còn có nhiều hoạt động như giới thiệu bằng hình ảnh và video clip về Công ty BSR và Nhà máy lọc dầu Dung Quất; phát hàng nghìn tờ rơi tuyên truyền xăng E5 RON 92 – đang được người tiêu dùng quan tâm khi loại nhiên liệu thân thiện với môi trường này đang và sẽ thay thế hoàn toàn xăng khoáng truyền thống RON 92 trên phạm vi cả nước.
 
Tham gia Hội chợ là cơ hội để BSR có thể mở rộng hợp tác với các đối tác nước ngoài, quảng bá thương hiệu và giới thiệu những sản phẩm của NMLD Dung Quất.
 
 
Tin, ảnh: PV

.