Vietcombank- LĐLĐ tỉnh: Ký kết hỗ trợ đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá

09:05, 30/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.5, Ngân hàng Ngoại thương- Chi nhánh Quảng Ngãi (Vietcombank Quảng Ngãi) và LĐLĐ tỉnh đã tổ chức lễ ký kết hỗ trợ đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá tiếp cận nguồn vốn vay tại Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi.
 
Theo đó, mục đích của ký kết này là tạo điều kiện cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá tiếp cận với nguồn vốn vay của Vietcombank Quảng Ngãi được nhanh gọn, thuận lợi và hiệu quả hơn để đoàn viên nghiệp đoàn đóng mới, cải hoán, nâng cấp, sửa chữa tàu cá, mua sắm ngư lưới cụ và phí tổn cho các chuyến đi biển kịp thời, góp phần vươn khơi, bám biển bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Đồng thời giúp cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá được vay vốn tại Vietcombank Quảng Ngãi với nhiều chính sách ưu đãi...
 
Quang cảnh lể ký kết.
Quang cảnh lể ký kết.
 
Sau lễ ký kết, LĐLĐ tỉnh và Vietcombank Quảng Ngãi có trách nhiệm tuyên truyền, tư vấn hỗ trợ cho Nghiệp đoàn nghề cá và đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá về những chính sách vay vốn và chính sách ưu đãi áp dụng với đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá.
 
Theo Vietcombank Quảng Ngãi, sau hai năm triển khai đẩy mạnh cho vay khu vực kinh tế biển, từ tháng 6.2012 đến 5.2014, dư nợ cho vay kinh tế biển và hậu cần nghề cá của Vietcombank Quảng Ngãi đạt 260 tỷ đồng, với 320 ngư dân và 20 hộ kinh doanh hậu cần nghề cá.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.