Khởi công Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu tại KCN VSIP

08:05, 29/05/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.5, tại KCN VSIP Quảng Ngãi, Công ty King Riches (trụ sở tại Anh) tổ chức lễ động thổ xây dựng Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam. Đây là nhà máy thứ 2 của King Riches tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Các đồng chí: Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Như Sô-Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và tham gia nghi thức động thổ nhà máy.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích gần 25,4 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 30-50 triệu USD. Trong đó, giai đoạn 1 có tổng vốn đầu tư 20 triệu USD sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động vào tháng 5.2015.

 

Nghi thức lễ khởi công
Nghi thức lễ động thổ xây dựng Nhà máy sản xuất gia công giày xuất khẩu King Riches Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mickey Chen- Tổng giám đốc Công ty King Riches Việt Nam, khẳng định: “Tôi luôn giữ một niềm tin vào Chính phủ và nhân dân Việt Nam cũng như sự hỗ trợ tích cực và hiệu quả của Ban quản lý VSIP. Chính sự hỗ trợ này đã củng cố niềm tin để King Riches tiếp tục triển khai dự án thứ 2 theo đúng kế hoạch”.

Được biết, đến thời điểm này, KCN VSIP Quảng Ngãi đã thu hút được 8 dự án của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, với tổng vốn đăng ký khoảng 200 triệu USD, trong đó có 3 dự án đang triển khai xây dựng nhà máy.
 
Tin, ảnh: M.Toàn


 

.