BSR tham gia Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10

02:11, 30/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Hội nghị và Triển lãm Dầu khí Đông Nam Á (ASCOPE) lần thứ 10, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (Tp.HCM). Công ty TNHH Một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) tham gia Hội nghị - Triển lãm ASCOPE với gian hàng trưng bày các hình ảnh, tư liệu cùng các sản phẩm của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
 
Với chủ đề “Đổi mới và hợp tác hướng tới tương lai”, Hội nghị - Triển lãm ASCOPE lần thứ 10 đã thu hút nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực dầu khí trong nước và quốc tế. Trong đó có trên 120 gian triển lãm trưng bày, giới thiệu những trang thiết bị và kỹ thuật dầu khí tối tân nhất phục vụ hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và vận chuyển dầu khí, các thiết bị đo đạc và kiểm soát nguồn năng lượng… của các công ty dầu khí trong khu vực và trên thế giới.
 
 

 

Đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của BSR.
Đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của BSR.

 

Công ty TNHH Một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) tham gia Hội nghị - Triển lãm ASCOPE với gian hàng trưng bày các hình ảnh, tư liệu cùng các sản phẩm của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất như xăng RON 92/95, xăng sinh học E5, dầu  Diesel, dầu hỏa, nhiên liệu phản lực Jet A1, dầu nhiên liệu FO, Propylene, Polypropylene, khí hóa lỏng (LPG) và các sản phẩm bao bì được sản xuất từ hạt nhựa Polypropylene của NMLD Dung Quất, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các đối tác trong nước và quốc tế cũng như khách tham quan. 
 
Hội nghị - Triển lãm ASCOPE lần thứ 10 là một cơ hội để Công ty BSR quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm của mình cho các đối tác trong nước và quốc tế, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực lọc - hóa dầu. Đặc biệt tại các cuộc hội nghị và hội thảo các chuyên gia của công ty BSR có dịp được lĩnh hội, nắm bắt thông tin, trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lọc - hóa dầu.
 
Tin, ảnh: Ngọc Lâm 
 
 
 

.