Thêm 4 sản phẩm của Doosan Vina được đưa vào danh sách sản phẩm cơ khí trọng điểm

10:03, 31/03/2013
.

(QNĐT)- Tin từ Doosan Vina cho biết, Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý bổ sung 4 loại sản phẩm cơ khí của Nhà máy CPE, thuộc Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina vào danh sách các sản phẩm cơ khí trọng điểm giai đoạn 2009-2015.

 

Các bồn chứa công nghệ cao đang được bốc lên tàu tại cảng Doosan Vina xuất đến khu vực sản xuất khí hóa lỏng Queensland Curtis LNG, Australia
Các bồn chứa công nghệ cao của Nhà máy CPE đang được bốc lên tàu tại cảng Doosan Vina xuất đến khu vực sản xuất khí hóa lỏng Queensland Curtis LNG, Australia.
 
 
Như vậy cùng với các sản phẩm từ Boiler, MHS, HRSG và Water, 4 sản phẩm của Nhà máy CPE được bổ sung gồm các loại bình, bồn chứa áp lực cao, các bồn chứa chất lỏng, khí hoặc hóa chất có kích thước lớn; các thiết bị dùng để thay đổi hoạt tính hóa học hay sinh học của một phản ứng trong các công đoạn tách hóa chất; các thiết bị tháp chưng cất hoặc ống khói của nhà máy trong quá trình sản xuất.
 
Việc Thủ tướng Chính phủ Quyết định bổ sung 4 loại sản phẩm cơ khí của Nhà máy CPE vào danh sách các sản phẩm cơ khí trọng điểm sẽ là điều kiện thuận lợi cho Doosan Vina trong việc cạnh tranh với các thiết bị nhập khẩu. Với quyết định trên, Doosan Vina đã trở thành một trong những công ty Việt Nam có sản phẩm được đưa vào danh mục các sản phẩm thuộc chương trình cơ khí trọng điểm Quốc gia và được hưởng nhiều ưu đãi về chính sách tín dụng, đầu tư, đấu thầu, thuế và nhiều ưu đãi khác...
 
 

Tin, ảnh: M.Toàn


.