Ông Vũ Trọng Kim làm việc với Nhà máy bánh kẹo Bicafun

08:08, 08/08/2012
.

(QNĐT)- Sáng 8/8, Ban chỉ đạo Trung ương CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do ông Vũ Trọng Kim – UVTƯ Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký UBTƯMTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Nhà máy bánh kẹo Bicafun và Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi về kết quả thực hiện CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tham dự buổi làm việc còn có ông Nguyễn Minh Tuấn-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo Sở Công thương...

Tại buổi làm việc, đại diện Nhà máy Bánh kẹo Biscafun đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.  Sau gần 3 năm thực hiện CVĐ đến nay tập thể người lao động đã có nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của CVĐ và thấy được trách nhiệm của mình là những người trực tiếp sản xuất những sản phẩm hàng Việt cung cấp cho người tiêu dùng.

 

Ông Vũ Trọng Kim
Ông Vũ Trọng Kim- Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký UBTƯMTTQ Việt Nam


Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến thay đổi mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để thu hút người tiêu dùng, Bicafun thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, trưng bày, chiết khấu, tặng phẩm đến người tiêu dùng thông qua mạng lưới hơn  30.000 điểm bán trên toàn quốc, nhằm mục đích chia sẻ, khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên tham gia lựa chọn, sử dụng sản phẩm của Biscafun.

 

Hiện nay Biscafun cung cấp cho thị trường trên 100 nhãn sản phẩm các loại, trong đó một số sản phẩm được người tiêu dùng trong cả nước ưa chuộng và đánh giá cao, thậm chí cạnh tranh hơn hẳn sản phẩm đồng dạng được nhập từ nước ngoài vào như: bánh mềm cao cấp phủ sôcôla mang nhãn hiệu Nice, Gold, Starpie, Sweetpie, Chocovina, bánh Nutrica, Creammix, bánh Walys, kẹo Luxyca, kẹo Sevenchew, kẹo Sữa. Sản phẩm bánh kẹo Biscafun được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) trong 15 năm liên tiếp (từ 1998 đến 2012).

 

Dây chuyền sản xuất tại Nhà máy bánh kẹo Bicafun.
Dây chuyền sản xuất tại Nhà máy bánh kẹo Bicafun.



Phát biểu tại buổi làm việc, ông Vũ Trọng Kim – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký UBTƯMTTQ Việt Nam – Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Nhà máy bánh kẹo Bicafun, cũng như những sản phẩm của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi.

Ông Vũ Trọng Kim cho rằng, trong thời gian đến, Nhà máy bánh kẹo Bicafun Quảng Ngãi cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để tiếp tục đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng. Nhà máy cần tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư thiết bị sản xuất cũng như cải tiến mẫu mả sản phẩm để tăng tính cạnh tranh, nhất là đối với những sản phẩm ngoại nhập, tạo cho người tiêu dùng trong nước tin tưởng vào sản phẩm của nhà máy.
 

M.Toàn

 


.