Đầu năm, ngân hàng đua khuyến mãi để “hút” khách

10:01, 07/01/2012
.

Nhằm huy động nguồn tiền từ người dân và doanh nghiệp trong năm mới, nhiều ngân hàng đã đưa ra các chương trình tiết kiệm dự thưởng, tặng quà để hút khách.

Từ ngày 4/1 đến 31/3/2012, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) thực hiện chương trình “Thần tài đón chào-Lộc vào tận cửa”. Theo đó, trong thời gian trên, khách hàng là cá nhân gửi tiết kiệm tối thiểu 10.000.000 VND hoặc 500 USD sẽ được dự thưởng và có cơ hội trúng giải trưởng có giá trị; trong đó giải đặc biệt là chiếc ôtô Hyundai Sonata (trị giá 1 tỷ đồng), giải nhất 5 lượng vàng SJC, giải nhì 1 lượng vàng sjc và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Trước đó, ngân hàng này đã thắng lớn khi triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiền ngay-quay trúng lớn” từ 20/10 đến 31/12/2012. Trong thời gian hơn 2 tháng triển khai, chương trình đạt số tiền huy động vượt gần 300%  kế hoạch. Vietinbank vừa tổ chức quay thưởng đợt 1 của chương trình và đã xác định được chủ nhân của 5 giải nhất là Tivi LCD Led LG và nhiều giải khác. Giải đặc biệt là ô tô Forte Sxat Trường Hải và nhiều giải thưởng quan trọng  như xe máy Piagio, xe wave sẽ xác nhận được chủ nhân trong đợt quay thưởng tới.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


“Xuân sum vầy, nhà sung túc” là chương trình khuyến mại huy động vốn mừng xuân Nhâm Thìn mà Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai từ 15/12/2011 đến 13/3/2012, áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp gửi tiền bằng VND và USD tại LienVietPostBank.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tặng quà ngay khi là bình đựng nước Lock&Lock và ấm đun nước siêu tốc Panasonic hoặc quay số dự thưởng cuối tháng cuối kỳ với giải thưởng là 25 xe máy xe máy Yamaha Nozza, trị giá 40 triệu đồng/chiếc; 5 bộ điện tử gia dụng LG, trị giá 40 triệu đồng/bộ…

Cũng để hút khách, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MaritimeBank) tung ra chương trình khuyến mãi “Nghinh đón Rồng vàng, rước ngàn đại lộc”, áp dụng trên toàn quốc, từ ngày 3/1 hết ngày 31/03/2012. Theo đó, trong thời gian trên, khi gửi tiết kiệm tại đây, khách hàng có cơ hội tham gia giải thưởng rút thăm trúng ngay 100%, giải thưởng mỗi tuần và giải thưởng cuối chương trình có tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng; trong đó giải đặc biệt là 1kg vàng.

Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) khuyến mại theo cách khác. Từ 1/1 đến ngày 29/2/2012, khách hàng sở hữu thẻ khách hàng ưu tiên Ocean Privilege và thẻ Visa OceanBank sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm giá 10% với các sản phẩm bày bán tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, điện thoại di động, máy ảnh, máy tính xách tay… tại 4 showroom của MediaMart ở Hà Nội là MediaMart Hai Bà Trưng, MediaMart Thanh Xuân, MediaMart Trường Chinh và MediaMart Long Biên.



Theo HNMO


.