Hội việc làm Xuân Quý Mão 2023 tại huyện Nghĩa Hành

10:02, 12/02/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/2,  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Nghĩa Hành tổ chức Hội việc làm Xuân Quý Mão - Phiên thứ III năm 2023.

[links()]

Tại Hội việc làm Xuân Quý Mão 2023, có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với nhu cầu cần tuyển hơn 10 nghìn lao động, đa dạng các cấp trình độ tuyển dụng (từ lao động phổ thông có tay nghề đáng trình độ cao đẳng, đại học) và đa dạng các ngành nghề của vị trí làm việc. Đây là cơ hội cho người lao động, đặc biệt là lao động thất nghiệp được tiếp cận thông tin về việc làm cũng như cơ hội tuyển dụng phù hợp với khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, cũng cung cấp thông tin về thị trường lao động nước ngoài có thu nhập cao như Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ngày hội việc làm là dịp để nhà tuyển dụng và người lao động trao đổi, tìm hiểu thông tin thị trường việc làm.
Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu cần tuyển hơn 10 nghìn lao động.
Người lao động tìm hiểu thông tin về tuyển dụng việc làm.
Người lao động tìm hiểu thông tin về tuyển dụng việc làm.

Hội việc làm Xuân Quý Mão 2023 cũng chính là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động và được cung cấp thông tin thị về trường lao động. Từ đó trang bị thêm cho mình những kỹ năng và kiến thức cơ bản, khả năng thích nghi với những biến động thị trường việc làm khi ra trường, tăng thêm kinh nghiệm khi tiếp cận thị trường lao động.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.