BSR tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết đong đầy yêu thương"

09:01, 09/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 8/1, tại khu tập thể Vạn Tường,huyện Bình Sơn, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết đong đầy yêu thương”. Chương trình là hoạt động thường niên, do Công đoàn BSR làm đầu mối tổ chức với mục đích khích lệ, động viên, tri ân NLĐ BSR và tạo động lực, tinh thần lao động hăng say trong năm mới.
 
Chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết đong đầy yêu thương”, đây là hoạt động thường niên được xem là một nét đẹp văn hoá dầu khí. Năm nay, BSR tiếp tục tổ chức chương trình nhằm tri ân CBCNV đã có một năm đạt được nhiều kết quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022.
 
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty BSR thực hiện nghi thức chúc mừng năm mới trong chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết đong đầy yêu thương”.
 Nghi thức chúc mừng năm mới trong chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết đong đầy yêu thương”.
Phát biểu tại khai mạc, thành viên HĐQT BSR Khương Lê Thành cho biết, năm 2022, BSR đã đạt được thành công trong tất cả các chỉ tiêu, sản lượng, doanh thu và đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước. Đặc biệt, có thể nói là một năm với rất nhiều dấu ấn sâu sắc của BSR. Năm 2023, lãnh đạo BSR sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và cố gắng tạo môi trường làm việc với các chính sách tốt nhất cho NLĐ BSR. 
 
Các tiết mục văn nghệ tại chương trình.
Các tiết mục văn nghệ tại chương trình.
Không gian chợ quê mùa Tết trưng bày tại chương trình được nhiều người yêu thích, tham quan.
Không gian chợ quê mùa Tết trưng bày tại chương trình được nhiều người yêu thích, tham quan.
Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan chúc mừng những thành công của BSR trong năm 2022, đồng thời khặng định, BSR đã đạt được những mục tiêu, những con số ấn tượng, góp phần vào kết quả kỷ lục của Petrovietnam.“Chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết đong đầy yêu thương” là một chương trình ý nghĩa, được triển khai sâu rộng trong nhiều năm qua ở toàn bộ các đơn vị trực thuộc. Với BSR, đây là chương trình với mục đích mang lại một mùa xuân ấm áp, vui tươi, hạnh phúc và cũng nhằm tri ân toàn thể NLĐ đã có những đóng góp vào thành công chung của BSR và Tập đoàn. Tôi tin rằng tuy sẽ có nhiều khó khăn trong năm 2023, nhưng với tinh thần tiên phong của NLĐ BSR, sẽ mang lại nhiều thành công, thắng lợi cho đơn vị", bà Nghiêm Thùy Lan nói.
 
Chương trình cũng đón nhận những tiết mục văn nghệ đến từ NLĐ BSR. BSR cũng tổ chức các hoạt động lì xì năm mới, bốc thăm may mắn để tạo không khí vui tươi, sôi động cho toàn thể NLĐ. Ngoài ra, các gian hàng làm tò he, viết chữ thư pháp, không gian ẩm thực… cho các em nhỏ có thêm không gian vui chơi trong các hoạt động ngày Tết.
 
PV
 
 
 
 

.