BIDV Dung Quất trao tặng 700 phần quà Tết cho người nghèo

04:01, 14/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV), Chi nhánh Dung Quất đã trao tặng 700 suất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.
[links()]
 
Với tinh thần chung tay, chia sẻ, mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho người nghèo, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn BIDV đã phát động, quyên góp trong cán bộ, công nhân viên 40 nghìn suất quà Tết, vối tổng trị giá 20 tỷ đồng tặng người dân nghèo, người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai tại các địa phương. Đây là năm thứ 15 liên tiếp, cán bộ, công nhân viên BIDV đồng tâm, tự nguyện thực hiện nghĩa cử này.
 
Tại tỉnh Quảng Ngãi, nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, BIDV Chi nhánh Dung Quất thực hiện trao 700 phần quà Tết, với tổng trị giá 350 triệu đồng dành tặng cho đồng bào nghèo toàn tỉnh.
 
Giám đốc Chi nhánh BIDV Dung Quất Phạm Minh Hùng cho biết: Công đoàn chi nhánh BIDV Dung Quất đã chủ động phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi và trực tiếp thực hiện trao quà Tết cho người nghèo tại các huyện: Tư Nghĩa, Mộ Đức, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Nghĩa Hành và TX.Đức Phổ. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và lãnh đạo BIDV Chi nhánh Dung Quất trao quà Tết cho người dân huyện Tư Nghĩa.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và lãnh đạo BIDV Chi nhánh Dung Quất trao quà Tết cho người dân huyện Tư Nghĩa.
 
“Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo đã trở thành một hoạt động từ thiện xã hội thường niên được BIDV thực hiện liên tục 15 năm qua, đã nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của các địa phương, người dân cả nước. Đặc biệt chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa của BIDV còn được đông đảo cộng đồng khách hàng công chúng tham gia hưởng ứng bằng việc tham gia giải chạy BIDV Run –Tết ấm cho người nghèo, quy đổi thành tích chạy của vận động viên tương ứng với chi phí BIDV thực hiện để tặng quà cho người nghèo”, ông  Phạm Minh Hùng cho hay. 
 
Riêng đối với Chi nhánh BIDV Dung Quất, từ ngày thành lập (2016) đến nay, BIDV Dung Quất đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Ngãi. Chỉ tính riêng trong năm 2022, BIDV Dung Quất đã thực hiện công tác an sinh xã hội hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, trao học bồng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ xây dựng 5 nhà tình nghĩa với tổng số tiền là hơn 650 triệu đồng.
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.