Trao 1.500 suất quà Tết cho người nghèo

04:01, 14/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Đức Phổ phối hợp cùng Ban Liên lạc (BLL) Hội đồng hương Đức Phổ tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức trao quà Tết cho người nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  
 
[links()]
 
Đến dự và trao quà có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Em; đại hiện Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh, cùng lãnh đạo địa phương.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc cùng Nhà báo Trần Đình Vĩnh, Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trao quà Tết cho người dân.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc cùng Nhà báo Trần Đình Vĩnh, Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trao quà Tết cho người nghèo ở TX.Đức Phổ.
 
Theo kế hoạch, trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, BLL Hội đồng hương Đức Phổ tại TP.Hồ Chí Minh trao 1.500 suất quà. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Các đối tượng được nhận quà, gồm: hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Đức Phổ. Tổng kinh phí trao quà trị giá hơn 1 tỷ đồng.
 
Ngoài ra, BLL còn trao 7 bộ máy vi tính với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho công an các xã khó khăn. Toàn bộ kinh phí được vận động từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân là con em Đức Phổ ở các địa phương trong cả nước.
 
Đây là một hoạt động thường niên, có ý nghĩa rất lớn đối với các hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Đức Phổ; thể hiện được tinh thần sẻ chia, gắn kết, nghĩa cử cao đẹp hướng về quê nhà của đồng hương Đức Phổ khi Tết đến, Xuân về; động viên, giúp người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón Tết đầm ấm, vui tươi.
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU - THÚY YẾN
 

.