Hội CCB tỉnh Ký kết Thỏa ước giao lưu kết nghĩa với Nhà máy Bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát

09:12, 16/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 15/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Lễ ký kết thỏa ước giao lưu kết nghĩa giữa Hội CCB tỉnh với Nhà máy Bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát. 
 
Trong những năm qua, Bia Dung Quất đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ khắc phục thiên tai lũ lụt… với tổng số tiền hàng năm lên đến gần 2 tỷ đồng/năm. 
 
Bên cạnh đó, Hội CCB Công ty Thương mại Thành Phát, Hội CCB Nhà máy Bia Dung Quất cùng với Hội CCB Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các hội viên Hội CCB tỉnh có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2016 đến nay, Hội CCB Công ty CP Đường Quảng Ngãi và các đơn vị thành viên đã trao 2.863 suất quà trị giá hơn 1,1 tỷ đồng cho các hộ CCB có hoàn cảnh khó khăn. 
 
b
Các đơn vị ký kết Thỏa ước giao lưu kết nghĩa.
 
Riêng năm 2022 đã ủng hộ 500 triệu đồng, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để xây dựng 10 nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên trong tỉnh. Nhà máy Bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát cũng đang phụng dưỡng 7 Mẹ Việt Nam Anh hùng trên toàn tỉnh, trong tổng số 28 Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty CP Đường Quảng Ngãi đang phụng dưỡng.
 
Lễ ký kết Thỏa ước giao lưu kết nghĩa với mong muốn các hoạt động giữa Hội CCB tỉnh và các cấp Hội địa phương với Công ty Thương mại Thành Phát, Nhà máy Bia Dung Quất sẽ gắn kết hơn, góp phần đem lại lợi ích thiết thực hơn đối với cả hai đơn vị.
 
b
Nhà máy bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát tặng quà lưu niệm cho Hội CCB tỉnh.
 
Giám đốc Nhà máy Bia Dung Quất Nguyễn Đức Tiễn cho biết, trong thời gian tới Công ty sẽ dành nguồn ngân sách nhất định để phối hợp đồng hành với Hội CCB tỉnh thực hiện các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và đồng hành trong các hoạt động do Hội CCB tỉnh tổ chức.
 
Tin, ảnh : M.LỰC
 

.