Công ty Cổ phần Du lịch quốc tế Daiviettour bổ nhiệm Giám đốc điều hành

06:10, 25/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tổng Giám đốc Công ty CP Du lịch quốc tế (Daiviettour) Phan Long cho biết, công ty đã bổ nhiệm ông Phan Quang Bạch giữ chức vụ Giám đốc điều hành công ty nhằm xây dựng kế hoạch chiến lược, xây dựng hệ thống dịch vụ đáp ứng với yêu cầu phát triển trong thời gian đến.
[links()]

Tại lễ bổ nhiệm, Giám đốc điều hành Phan Quang Bạch mong muốn được đóng góp công sức, trí tuệ để cùng với tập thể lãnh đạo công ty đưa Daiviettour không ngừng phát triển, đáp ứng những yêu cầu mới của thị trường du lịch trong nước và quốc tế, nhất là trong giai đoạn khó khăn của ngành du lịch sau dịch Covid-19. 

a
 Tổng Giám đốc Daiviettour Phan Long tặng hoa chúc mừng Giám đốc điều hành Phan Quang Bạch.

Theo Tổng Giám đốc Daiviettour Phan Long, nhân sự - con người là nòng cốt để phát triển một doanh nghiệp. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, các giá trị cốt lõi về văn hóa doanh nghiệp của công ty luôn được đội ngũ cán bộ, nhân viên duy trì và không ngừng phát triển. 

Được biết, ông Phan Long là người sáng lập Daiviettour và đảm nhiệm các chức danh như: Giám đốc, Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ngay từ những ngày đầu thành lập công ty. Ông đã lãnh đạo xây dựng và phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, đưa Daiviettour từ một doanh nghiệp startup với 5 nhân viên trở thành một công ty lữ hành hàng đầu tại Quảng Ngãi. 

Tin, ảnh: PV 

 

.