Trao học bổng cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

09:09, 09/09/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9/9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức trao học bổng cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

[links()]

Tại buổi lễ, 20 suất học bổng được trao cho 20 học sinh là con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà). Đây là số học bổng được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ của Tập đoàn Viettel thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng.

Trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Trao học bổng cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng là nguồn cổ vũ rất lớn, tạo động lực giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện trong năm học mới.

Cũng trong chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã tổ chức Chương trình trao quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn năm 2022.

Theo đó, 200 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng (gồm bánh kẹo và 500 nghìn đồng tiền mặt) đã được trao đến cho các cháu. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động nghèo, giúp các cháu có một mùa Trung thu đầm ấm, vui tươi. Tổng kinh phí của Chương trình trao quà Tết Trung thu lần này là gần 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: T.NHÀN


.