Nhặt được gần 58 triệu đồng, trả lại người mất

05:08, 01/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 1/8, Công an xã Phổ Thuận (TX.Đức Phổ) đã hoàn tất thủ tục, bàn giao số tiền gần 58 triệu đồng cho một người dân đã đánh rơi trước đó trên địa bàn.
[links()]
Trước đó, khoảng 7 giờ 20 phút, ngày 29/7, anh Nguyễn Đình Nhiệm, ở thôn Vùng 5, xã Phổ Thuận, phát hiện trên vỉa hè có một cọc tiền, nhưng không rõ chủ sở hữu. Ngay lập tức, anh Nhiệm đã mang cọc tiền đến Công an xã Phổ Thuận để nhờ Công an xã tìm, trả lại chủ sở hữu.
 
Ngay sau khi tiếp nhận, Công an xã Phổ Thuận đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng, đăng tải trên các tài khoản Zalo, Facebook, Fanpage... Đồng thời, Công an xã phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, tìm chủ tài sản.
 
Công an xã Phổ Thuận (TX.Đức Phổ) và anh Nguyễn Đình Nhiệm trao lại tài sản cho chị Lê Thị Tuyết Chung.
Công an xã Phổ Thuận (TX.Đức Phổ) và anh Nguyễn Đình Nhiệm trao lại tài sản cho chị Lê Thị Tuyết Chung.
 
Đến chiều 1/8, sau khi xác minh chính xác chủ tài sản nêu trên, Công an xã Phổ Thuận đã bàn giao số tiền gần 58 triệu đồng cho chị Lê Thị Tuyết Chung, ở thôn Hùng Nghĩa, xã Phổ Phong (TX.Đức Phổ).
 
Nhận được số tiền từ Công an xã, có sự chứng kiến của anh Nhiệm, chị Chung xúc động cảm ơn tấm lòng của anh Nhiệm, cảm ơn Công an xã Phổ Thuận đã nhanh chóng xác minh, làm rõ và trao trả lại tài sản cho chị.
 
Tin, ảnh: TRUNG TẨN

.