Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tiếp nhận và bàn giao thiết bị y tế

04:07, 12/07/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 12/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tổ chức lễ tiếp nhận và bàn giao thiết bị y tế cho Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Phòng Chẩn trị Đông y từ thiện Thiện Lành ở xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi); đồng thời, trao quà cho các sinh viên Lào đang học tại Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm. 
 
[links()]
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận và trao tặng 20 máy điện châm, 20 máy đo huyết áp điện tử cho Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh; 10 máy điện châm cho Phòng Chẩn trị Đông y từ thiện Thiện Lành, ở xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi). Đồng thời, trao tặng 120 phần quà cho các sinh viên Lào, đang học tại Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm. Tổng kinh phí trao tặng đợt này gần 100 triệu đồng do Tập đoàn Hoa Lâm và Vietbank tài trợ.
 
Trao các thiết bị y tế cho Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.
Trao các thiết bị y tế cho Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.
 

Tập đoàn Hoa Lâm và Vietbank trao tặng 120 phần quà cho sinh viên Lào đang học tại Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm.


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ các thiết bị y tế từ Tập đoàn Hoa Lâm và Vietbank. Những thiết bị y tế được trao tặng có ý nghĩa rất lớn đối với các đơn vị tiếp nhận, góp phần nâng cao công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, trong điều kiện các đơn vị còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về trang thiết bị y tế. Bên cạnh đó, những phần quà trao tặng cho sinh viên Lào cũng là nguồn động viên lớn, khích lệ tinh thần để các em tiếp tục đạt nhiều kết quả cao trong học tập.
 
Tin, ảnh: GIA NGHI

.