Tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho người lao động

03:05, 14/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14/5, tại Công ty TNHH Prennial Caple Việt Nam (Khu công nghiệp VSIP), Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở Y tế tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe thanh niên công nhân, người lao động năm 2022. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.
[links()]
 
Hơn 300 người lao động là thanh niên công nhân, lao động của Công ty TNHH Prennial Caple (Khu công nghiệp VSIP) được khám sức khỏe định kỳ. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 diễn ra tại Khu Công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hơn 300 lao động là thanh niên công nhân, lao động của Công ty TNHH Prennial Caple (Khu công nghiệp VSIP) được khám sức khỏe định kỳ. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022 diễn ra tại các Khu Công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Người lao động được khám bệnh, tầm soát bệnh nghề nghiệp, tư vấn sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng hậu Covid-19, siêu âm, xét nghiệm máu miễn phí, cấp thuốc điều trị một số bệnh thông thường.
Người lao động được đội ngũ y, bác sỹ, dược sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, CLB Thầy thuốc trẻ khám bệnh, tầm soát bệnh nghề nghiệp, tư vấn sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng hậu Covid-19, siêu âm, xét nghiệm máu miễn phí, cấp thuốc điều trị một số bệnh thông thường.

 

Đây là hoạt động nhân ái mang ý nghĩa sâu sắc do LĐLĐ tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Y tế nhằm chăm lo, đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể chất cho thanh niên công nhân, người lao động.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân ái sâu sắc do LĐLĐ tỉnh phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Y tế nhằm chăm lo, đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể chất cho thanh niên công nhân, người lao động.

 

Hoạt động tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng và cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong tầng lớp thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân.
Hoạt động này đã góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng và cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong tầng lớp thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân.

 

Nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân gắn với Tháng An toàn về vệ sinh lao động, ngày 28/5, LĐLĐ tỉnh  tiếp tục phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Y tế và  Công ty TNHH Oucanyou Furniture Việt Nam tiến hành khám sức khỏe, cấp phát thuốc cho hơn 300 thanh niên công nhân, người lao động.
Ngày 28/5, LĐLĐ tỉnh tiếp tục phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Y tế và Công ty TNHH Oucanyou Furniture Việt Nam tiến hành khám sức khỏe, cấp phát thuốc cho hơn 300 thanh niên công nhân, người lao động.

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng hỗ trợ cho 20 thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng hỗ trợ cho 20 thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 Tin, ảnh: T.TIÊN

 

.