Cụ bà 107 tuổi được cấp căn cước công dân tại nhà

09:05, 20/05/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Cụ bà Nguyễn Thị Khéo hiện đã 107 tuổi, ở TX.Đức Phổ, được Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TX.Đức Phổ, làm căn cước công dân tại nhà.
[links()]
Qua công tác nắm tình hình, Công an phường Phổ Vinh (TX.Đức Phổ) biết được cụ Nguyễn Thị Khéo (107 tuổi), ở tổ dân phố Nam Phước, mong muốn được làm căn cước công dân (CCCD), nhưng cụ gặp khó khăn trong việc đi lại do tuổi đã cao, sức yếu.
 
Chiều 20/5, từ thông tin của Công an phường Phổ Vinh, lãnh đạo Công an TX.Đức Phổ đã cử lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Công an phường Phổ Vinh đến tận nhà để làm các thủ tục cấp CCCD cho cụ Khéo.
 
Cụ Nguyễn Thị Khéo (107 tuổi), ở phường Phổ Vinh (TX.Đức Phổ) được cấp căn cước công dân tại nhà.
Cụ Nguyễn Thị Khéo (107 tuổi), ở phường Phổ Vinh (TX.Đức Phổ) được cấp căn cước công dân tại nhà.
 
Sau khi được làm CCCD tại nhà, cụ Khéo rất vui và cảm ơn lực lượng công an. Cụ Khéo bảo, nếu không có sự tận tụy của lực lượng công an, cụ không biết làm sao để làm được CCCD.
 
Việc giúp đỡ người dân trong quá trình làm CCCD nói riêng và các thủ tục hành chính nói chung không chỉ là tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, mà đó là tình cảm của lực lượng Công an thị xã dành cho nhân dân trên địa bàn.
 
Tin, ảnh: TRUNG TẨN
 
 

.