Công an thị xã Đức Phổ giúp nông dân thu hoạch lúa bị ngã

11:04, 08/04/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an thị xã Đức Phổ đã giúp nông dân trên địa bàn thị xã thu hoạch lúa vụ đông xuân bị ngã, ngập nước do mưa lớn trong đầu tháng 4 vừa qua.

[links()]

Nhằm chia sẻ khó khăn, vất vả của nông dân trên địa bàn, lãnh đạo Công an thị xã Đức Phổ đã cử lực lượng đoàn viên, thanh niên của đơn vị phối hợp với Công an các xã, phường trên địa bàn để giúp nông dân thu hoạch những diện lúa bị ngã, ngập nước, nhằm hạn chế thiệt hại.

Công an thị xã Đức Phổ giúp nông dân thu hoạch lúa
 
a

Công an thị xã Đức Phổ giúp nông dân thu hoạch lúa.

Bà Dương Thị Vàng (72 tuổi) ở phường Phổ Văn cho biết, sau mưa lớn diện tích lúa của bà đã đến ngày thu hoạch nhưng bị ngã, ngập nước, nhưng rất may có lực lượng Công an thị xã Đức Phổ đến giúp bà thu hoạch nên cũng đỡ thiệt hại.

Thượng úy Lê Văn Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thị xã Đức Phổ cho biết, ngay sau khi dứt mưa, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã báo cáo và đề xuất với lãnh đạo Công an thị xã cắt cử đoàn viên, thanh niên của đơn vị phối hợp với Công an các xã, phường để giúp đỡ bà con nông dân thu hoạch lúa.

a

 

a
 
Công an thị xã Đức Phổ giúp nông dân vận chuyển lúa về nhà

Đại tá Đào Quang Minh - Trưởng Công an thị xã thông tin thêm, đơn vị thường xuyên duy trì công tác nắm tình hình, kịp thời phối hợp, giúp đỡ người dân trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, đơn vị giúp nông dân thu hoạch số diện tích lúa bị ngã, ngập nước, nhằm chỉa sẻ khó khăn với người dân. 

Tin,ảnh: TRUNG TẨN

 
 

.