Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

05:03, 08/03/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 8/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
[links()]
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 26 chiếc xe đạp cho các em học sinh ở huyện Tư Nghĩa và TP.Quảng Ngãi trong tổng số 100 xe đạp sẽ trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong đợt này. Thời gian đến, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục phối hợp với các đơn vị trao 74 xe đạp còn lại cho học sinh ở các huyện Nghĩa Hành, Sơn Tịnh, Bình Sơn và Ba Tơ. 
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ (ngoài cùng bên phải) tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng 100 xe đạp cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ (ngoài cùng bên phải) tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng 100 xe đạp cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh từ các đơn vị tài trợ.
 
Tổng kinh phí trao tặng 100 chiếc xe đạp là 180 triệu đồng, do Quỹ thiện nguyện Chí Viễn, thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tài trợ, thông qua Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Quảng Ngãi 3. 
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ (ngoài cùng bên trái) cùng các đơn vị trao xe đạp cho các em.
Các đơn vị trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
“Dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống của người dân trên địa bàn tỉnh. Những chiếc xe đạp mới nhằm giúp học sinh rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường; chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình các em, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu và rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập”, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ nhấn mạnh. 
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU - THU HẢO
 

.