"Hành trình Cuộc sống" đến với trẻ em nghèo Quảng Ngãi

03:03, 04/03/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 4/3, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảotrợ trẻ em Việt Nam - Bộ LĐ-TB&XH, UBND tỉnh đã tổ chức chương trình "Hành trình Cuộc sống" – Trao tặng xe đạp và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 
 
Tham dự chương trình có Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam  Lê Tuyết Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ và nhà tài trợ - Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam.

 

5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được trao tặng cho học sinh nghèo
5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được trao tặng cho học sinh nghèo
Tại buổi lễ, thông qua Sở LĐ-TB&XH tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam và đã trao tặng 350 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng). 355 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh đã được nhận xe đạp và hợp đồng bảo hiểm, với tổng giá trị 750 triệu đồng.
 
Đây là năm thứ 4 liên tiếp “Hành trình Cuộc sống” được tổ chức tại Quảng Ngãi. Tính đến nay, hơn 1 nghìn chiếc xe đạp và 20 hợp đồng bảo hiểm miễn phí đã được gửi tặng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Chính thức phát động từ năm 2014, "Hành trình Cuộc sống" là chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em của các tỉnh, thành duy trì và phát triển trong suốt 8 năm qua. Tính đến nay, hơn 20.000 chiếc xe đạp và  570 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí đã được chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của các tỉnh, thành trên toàn quốc.
 
Tin, ảnh: XUÂN HIẾU
 
 

.