Sau Tết, nhu cầu tuyển dụng lao động tăng cao

05:02, 11/02/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, hiện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cần tuyển dụng hơn 17 nghìn lao động để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
[links()]
Sau thời gian dài ngưng trệ hoạt động vì dịch Covid-19, hiện các doanh nghiệp đã thích ứng với tình hình sản xuất trong bối cảnh mới. Các đơn hàng đang được đẩy nhanh để kịp bàn giao cho đối tác nên cần bổ sung lượng lớn lao động. Do đó, nhiều doanh nghiệp đang cần một lượng lớn lao động phổ thông với mức lương từ 6-10 triệu đồng/tháng.
Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang có nhu cầu tuyển gấp hơn 14 nghìn lao động để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang có nhu cầu tuyển hơn 17 nghìn lao động để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Sở LĐ-TB&XH đã tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ cho doanh nghiệp tuyển dụng đủ số lượng lao động để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dự kiến, sau Tết, sở sẽ tổ chức 5 phiên giao dịch việc làm. Trong đó, phiên đầu tiên được tổ chức vào ngày 19/2 tại Trung tâm Hành chính huyện Bình Sơn. Người lao động cần việc làm có thể tiếp cận và nộp hồ sơ tuyển dụng, với nhiều cơ hội việc làm ngay tại địa phương.
 
Tin, ảnh: PV

 


.