Trao những phần quà ý nghĩa cho xã miền núi Quảng Ngãi

10:01, 18/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Thực hiện chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, sáng 18/1, Báo Quảng Ngãi phối hợp với CEO Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Tuấn 123 miền Trung đã đến thăm, tặng quà tết cho người nghèo ở xã miền núi Quảng Ngãi.
 
[links()]
 
Đợt này, đoàn đã đến thăm, tặng 40 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo ở xã Sơn Liên (Sơn Tây) với tổng trị giá 20 triệu đồng. Số tiền này do CEO Phạm Anh Tuấn, một người con của quê hương Quảng Ngãi đang làm ăn, sinh sống tại Hà Nội hỗ trợ.
 
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Hà Hoàng Triều trao quà cho người nghèo ở xã Sơn Liên (Sơn Tây)
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Hà Hoàng Triều trao quà cho người nghèo ở xã Sơn Liên (Sơn Tây)
 
Những phần quà trên đã góp phần sẻ chia khó khăn với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; đồng bào dân tộc thiểu số và gia đình chính sách, đặc biệt là giúp người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong năm 2021 trên địa bàn tỉnh; giúp người dân đón Tết đủ đầy, ấm áp, trọn vẹn hơn.
 
n
Những phần quà hết sức ý nghĩa được Báo Quảng Ngãi phối hợp với CEO Phạm Anh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Tuấn 123 miền Trung trao tận tay người nghèo trên địa bàn tỉnh.
 
Trong kế hoạch phối hợp thực hiện Chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, Báo Quảng Ngãi phối hợp với CEO Phạm Anh Tuấn sẽ tiếp tục đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các đối tượng khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19; các trường hợp phụ nữ nghèo mắc bệnh hiểm nghèo và các trường hợp đặc biệt khó khăn, được đăng trên mục “Vòng tay nhân ái” trên Báo Quảng Ngãi, với tổng giá trị 100 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Mai Lực
 
 

.