Tặng quà Tết cho 750 hộ dân ở huyện Bình Sơn

11:01, 22/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 22/1, chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng phối hợp với UBND huyện Bình Sơn và Chùa Diệu Giác tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” trao quà cho người dân trong và ngoài vùng dự án.
[links()]
Ban tổ chức chương trình đã tặng 750 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thị trấn Châu Ổ, xã Bình Trung, Bình Đông và một số địa phương khác của huyện Bình Sơn. Mỗi suất quà trị giá 550 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và tiền mặt.
 
Bí thư Huyện ủy Bình Sơn Lương Kim Sơn trao quà Tết cho người dân.
Bí thư Huyện ủy Bình Sơn Lương Kim Sơn trao quà Tết cho người dân.
Dịp này, 750 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở trong và ngoài vùng dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng được trao quà Tết.
Dịp này, 750 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở trong và ngoài vùng dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng được trao quà Tết.
 
Được biết, dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng được triển khai theo chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi, chủ đầu tư là liên danh Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phú Đại Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 501. Đơn vị thi công là liên danh Công ty CP Trường Sơn 532 và Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phú Toàn Thắng. Quy mô dự án hơn 40ha.
 
Đây là năm thứ 4 liên tiếp, chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng tổ chức trao quà Tết cho người dân ở huyện Bình Sơn. Trong quá trình thi công dự án, chủ đầu tư và đơn vị thi công luôn quan tâm, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội tại địa phương, với kinh phí trung bình khoảng 1 tỷ đồng/năm.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn Phan Đình Chí cho biết, dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 này, huyện đã trao trên 11 nghìn suất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện, với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng trích từ nguồn ngân sách và vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp. Những suất quà ý nghĩa được gửi đến bà con ngay trước tết Nguyên đán sẽ phần nào giúp các hộ dân có cái Tết tươm tất, ấm cúng hơn.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.