Sacombank - Chi nhánh Quảng Ngãi trao quà Tết cho người nghèo

04:01, 14/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Trong ngày 14/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân” tại thị trấn Mộ Đức (Mộ Đức) và phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) để trao quà Tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
 
[links()]
 
 
Sacombank - Chi nhánh Quảng Ngãi đã trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Mộ Đức và phường Nguyễn Nghiêm. Mỗi suất quà có trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm 300 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng nhu yếu phẩm. Kinh phí trao quà cho hai địa phương là 50 triệu đồng.
 
Quảng Ngãi là một trong 52 tỉnh, thành trong cả nước mà Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa Xuân”, nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng.
 
Trao quà cho người dân thị trấn Mộ Đức (Mộ Đức).
Trao quà cho người dân thị trấn Mộ Đức (Mộ Đức).
 
“Ấm tình mùa Xuân” đã được Sacombank tổ chức thường niên trong suốt 19 năm qua, với kinh phí đã thực hiện hơn 76 tỷ đồng. Qua đó, chương trình đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng yếu thế trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.
 
Trao quà Tết cho người nghèo ở phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi).
Trao quà cho người nghèo ở phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi).
 
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU 
 

.